ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Featured post

โหน่ง ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาเยาวราช #อร่อยไม่ต้องปรุง

via CurvesDesign

เพลง พ่อเจ้าอยู่หัว ( Txiv Vaj Huab Tais ) By CurvesDesign

CurvesDesign posted a photo:

เพลง พ่อเจ้าอยู่หัว ( Txiv Vaj Huab Tais ) By CurvesDesign

เพลง พ่อเจ้าอยู่หัว ( Txiv Vaj Huab Tais ) บทเพลงน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง และเพื่อแสดงความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ถ่ายทอดจากความรู้สึกของประชาชนชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง ต่อการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตครั้งนี้ ชมเพลงเต็ม goo.gl/n5MFDX เพลง พ่อเจ้าอยู่หัว ( Txiv Vaj Huab Tais ) เนื้อร้อง / ทำนอง จอ ซ่ง ( Npliaj co Xiong ) ขับร้องโดย จอ ซ่ง และก๊าเบ้า ซ่ง (Npliaj co Xiong, Kabnpauj Xiong) ผลิตโดย สมาคมพ่อค้าม้งไทย และพันธกิจการศึกษาม้ง *************************************** เนื้อเพลง พ่อเจ้าอยู่หัว บุญบารมีล้นเกล้าที่ทรงเมตตาต่อเรา แม้เราจะอยู่ไกล ใต้สุดจนเหนือสุด พ่อก็ต้องไปให้ถึง พวกเราเปรียบเสมือนลูกกำพร้า ที่มาอยู่กับพ่อ พ่อสอนเราทำมาหากิน พ่อสอนเราเรียนหนังสือ พ่อให้แผ่นดินเราอาศัย พ่อเจ้าอยู่หัว วันนี้...พ่อจะเสด็จกลับสรวงสวรรค์ ความรักของพ่อ ที่ทรงมอบให้พวกเราชาวม้ง ถึงแม้จะผ่านไปอีกสักกี่ชาติ พวกเราก็จะจดจำไว้ พ่อรักพวกเรา (ชาวม้ง) พ่อทรงมาอยู่กับเราบนดอย พ่อไม่เคยกลัวความลำบาก ****ซ้ำ**** ขอพระองค์ทรงเสด็จสู่สวรรคาลัย พ่อหลวงของเรา แม้มิได้เอ่ยคำร่ำลา แต่น้ำตาก็ไหลไม่หยุด ไม่มีพ่อแล้ว พวกเราจะอยู่อย่างไร หรือต้องคิดถึงพ่อตราบจนสิ้นลมหายใจ พ่อเจ้าอยู่หัว พระองค์มิได้ทรงนั่งบนบัลลังก์ที่สวยหรู แต่พ่อยอมทนลำบาก เพราะพ่อทรงมีรักและห่วงใยทุกชนเผ่าบนแผ่นดินไทย พ่อสร้างฟ้าให้มีฝน พ่อสร้างเขื่อนเก็บกักน้ำ เพื่อแก้ปัญหาของปวงชน พ่อทรงเหน็ดเหนื่อยมาก เพียงเพราะรักประชาชนของพ่อ พ่อทำทุกๆอย่าง เพื่อให้ชีวิตที่ดีแก่พวกเราทุกคน ************************************** ติดต่อ Zoom PR Co.,Ltd. (บริษัท ซูม พีอาร์ จำกัด) Tel : 02 000 8499 Mobile : 081 732 7889 Socialmedia http://twitter.com/zoomprthai ift.tt/2fiRCIm ift.tt/2fiTSiN ift.tt/2fiSXz2 ift.tt/2fiQDYV



from Uploads from CurvesDesign http://ift.tt/2f6zYd2
via CurvesDesign

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม