ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Featured post

โหน่ง ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาเยาวราช #อร่อยไม่ต้องปรุง

via CurvesDesign

VideoSEO VSEO ทำวีดีโอให้ติดหน้า 1 Search Engine

Video Search engine optimization (VSEO) วีดีโอเอสอีโอเป็นการปรับปรุงวีดีโอด้วยเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้วีดีโอติดอันดับต้น ๆ ในเรื่องของผลลัพธ์การค้นหาด้วยคำสำคัญ (คีย์เวิร์ด) โดยเน้นให้ผลของคำที่ค้นหา ปรากฏอยู่ในส่วนของ “ผลการค้นหาธรรมชาติ” (natural search result ) หรือ (organic search result) ซึ่งโดยทั่วไปจะแสดงในส่วนของผลลัพธ์ทางด้านซ้ายมือของเว็บเสิร์ชเอนจิน เวลาที่คนเข้ามาค้นหาในเว็บเสิร์ชเอนจิน เช่นที่ กูเกิล ยาฮู หรือ บิง ด้วยคำสำคัญที่ต้องการค้นหาแล้ว จะปรากฏลิงก์ของวีดีโอเพื่อทำให้ติดอันดับต้น ๆ ในหน้าผลการค้นหา

VideoSEO VSEO
VideoSEO VSEO

ดังนั้น การทํา VSEO เมื่อถึงเวลาตามที่ได้วางเเผนไว้ เมื่อมีผู้เข้าชมช่องของเราทำการค้นหาข้อมมูล บนเว็บ Search Engine เช่น Google, Youtube ด้วยคำที่เกี่ยวข้องกับวีดีโอ หรือ บริการของเว็บไซต์นั้นๆ ก็จะทำให้สินค้า และบริการนั้นๆ ถูกค้นพบหรือปรากฎในอันดับต้นๆได้มากยิ่งขึ้น นั่นหมายถึงโอกาสการทําธุรกิจ หรือโอกาสการขายสินค้าหรือบริการนั่นเองครับ

ในการโปรโมทวีดีโอของเรา ให้เป็นที่รู้จักและทำกำไรให้กับธุรกิจของ­เราได้ตลอด 24 ชั่วโมง การทำ VSEO เมื่อมองให้เป็นเกมส์สงครามมันก็เหมือนกา­รทำศึก ที่เราเองเปรียบเป็นดั่งแม่ทัพ บัญชาการรบ ที่ต้องเรียนรู้เรื่องของ การวางแผนนโยบาย การใช้กลยุทธ์ และยุทธวิธีปรับแต่งวีดีโอให้ถูกใจ Search Engine เพื่อเพิ่มอันดับในผลการค้นหาให้ดีขึ้น และยังช่วยลดต้นทุนในการทำโฆษณาออนไลน์ในร­ะยะยาวได้อีกด้วย

สนใจโปรโมทวีดีโอสินค้าหรือบริการติดต่อได้จ้า
ดูตัวอย่างผลงานได้ที่เว็บหรือร่วมพูดคุยในบล๊อก

สนใจติดต่อ k,man 0896958162

เว็บไซต์ของเรา http://curves.in.th ราคาถูกจ้า..

Twitter https://twitter.com/curvesinth

Google+ http://bit.ly/2udWXJ1+CurvesColorGrading

Facebook http://bit.ly/1nRBkdy ชมวีดีโอ รับถ่าย ตัดต่อ วีดีโองานแต่ง งานเลี้ยง ราคาไม่แพง ราคาถูก ทั้งหมด http://bit.ly/CurvesDesignEdit

(12)

The post VideoSEO VSEO ทำวีดีโอให้ติดหน้า 1 Search Engine appeared first on CurvesDesign.



from WordPress http://bit.ly/2uKOpf4
via CurvesDesign

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม